BẠN CẦN BIẾT

Bạn cần biết

Khi mới bắt đầu kinh doanh, vấn đề vốn luôn là vấn đề đau đầu đối với tất cả chúng ta. Thậm chí khi việc kinh doanh đã đi vào ổn định, việc chi tiêu không phải lúc nào cũng thoải mái. Chúng ta ai cũng biết website quan trọng đến nhường nào trong kỷ nguyên số. Thế nhưng, chi tiền cho một website vẫn là vấn đề cân nhắc vì những chi phí nó mang đến. Cụ thể, chi phí thiết kế một website sẽ vào khoảng 3 triệu đến vài chục triệu đồng (đừng bao giờ tin vào những dịch vụ thiết kế web với giá 500 nghìn, rồi họ sẽ charge bạn không thương tiếc ở những "tính năng bổ sung trang web"). Để chạy một trang web, chúng ta cần thuê hosting (hiểu nôm na là nơi để "chứa" trang web). Phí hosting mỗi tháng vào khoảng vài chục nghìn đến vài triệu tùy băng thông. Hình thức thanh toán hosting cũng khá đa dạng: nếu bạn thanh toán theo từng tháng, bạn sẽ phải trả phí khá cao, còn nếu thanh toán theo các gói 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm, bạn sẽ được giảm giá chút ít. Để đảm bảo không bị đối thủ phá, bạn lại phải thuê công ty bảo mật. Phí bảo mật rơi vào khoảng 1 triệu (web nhỏ) đến vài chục triệu (web lớn) trong 1 tháng. Nghĩa là, nếu bạn muốn có một trang web "đàng hoàng" và an toàn, một năm bạn phải chi một khoản tiền không hề nhỏ. 


Website của chúng tôi được lập ra với mục đích hỗ trợ người làm kinh doanh có thể tự xây dựng một website tốt, giao diện đẹp với chi phí thấp nhất. 

Chúng tôi muốn tạo ra những nền tảng cần thiết để bạn có thể xây dựng một website thật đẹp với đầy đủ tính năng: giao diện thật đẹp, có thể chat/tư vấn khách hàng qua yahoo/skype, treo khung banner, slideshow động bắt mắt, nút like cho Facebook, tính năng comment và like Facebook (như trang haivl...). Và nền tảng web Blogspot do Google phát triển sẽ hỗ trợ bạn thực hiện những điều trên. Bạn cũng sẽ không phải trả tiền hosting (dùng host của Google - Mỗi năm tiết kiệm từ 3-10 triệu đồng). Bạn sẽ được sử dụng web với băng thông unlimited - không giới hạn (Khi thuê hosting, nếu dùng hết băng thông, nhà cung cấp hosting sẽ đóng website cho đến khi bạn thanh toán tiền thêm để mở lại web). Và trên hết, bạn không phải lo về vấn đề bảo mật, Google sẽ làm điều này thay bạn. Chỉ cần bạn đặt mật khẩu cho tài khoản website của mình thật tốt, gần như 100% tài khoản của bạn sẽ không bao giờ bị hack. Bạn cũng sẽ học được cách để tự mình mua một tên miền chỉ trong 5 phút, đảm bảo bạn có thể tự mua tên miền với giá gốc, trong thời gian nhanh nhất. 

Nỗ lực mang đến một giải pháp để tiết kiệm cả thời gian (học nhanh) lẫn tiền bạc (chi phí rẻ) cho người làm kinh doanh chính là điều được đặc biệt quan tâm và hướng tới.

CÁC BAN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHUNG TÔI ĐẶT MUA NGAY TÀI LIỆU VÀ VIDEO HƯƠNG DẪN THIẾT KẾ WEBSITE TRONG 7 NGÀY VỚI GIÁ CHỈ (250.000d) ĐÃ KÈM THEO CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN RỒI. CHAO THAN ÁI.

Hotline: 0915554840
E_mail: NgVanDungNghi@gmail.com

0 nhận xét: