Làm thế nào để Tạo một màu sắc phù hợp khi thiết kế Website?


Thiết kế web, các trang web liên quan đến vô số các môn có tay nghề cao từ các loại hình để bố trí & màu sắc. Màu sắc nổi bật, đặc biệt là vì nó cung cấp các ấn tượng đầu tiên đến với người sử dụng. Đúng màu sắc có thể tạo ra một kinh nghiệm người dùng tốt, trong khi màu sắc không đúng có thể có một tác động xấu.
Để tạo một trang web, thiết kế trang web cần biết những gì có thể có ảnh hưởng đến màu sắc trên người. Số người subconsciously & phản ứng để kết hợp các màu sắc khác nhau cho họ cảm xúc và cảm xúc. Màu sắc không chỉ khuấy lên tình cảm & cảm xúc mà có thể ảnh hưởng như thế nào một trang web được xem, nhưng họ cũng có thể được sử dụng để cleverly trực tiếp của người sử dụng phần cụ thể của trang web của bạn.
Mỗi màu sắc duy nhất mà bạn có thể nghĩ có thể được sử dụng trên mạng Internet ngày nay, có nghĩa là chọn đúng màu sắc có thể là một công việc mammoth. Đây là một bản tóm tắt nhanh như thế nào một số màu sắc có thể chọn.
Màu xanh lá cây được liên kết với thiên nhiên, hòa bình và jealousy. Nó cũng là một thư giãn thật sự là màu sắc và hoàn hảo để sử dụng cho một hiệu quả thư giãn. Các màu trắng stirs lên những cảm giác thuần khiết, đơn giản hơn, trống vắng và vô tội. Nếu được sử dụng như là màu sắc chính của một trang web, nó tạo ra một cảm giác sạch sẽ và đơn giản.
Màu xanh thường là hầu hết các trang web liên kết với các doanh nghiệp vì nó là một thế mạnh đó là màu sắc được liên kết với sự tự tin, coldness, trầm cảm, nước và hòa bình. Các màu xanh được liên kết với sự tự tin, trung thành và mát. Đó là hay nhất biết màu sắc trên thế giới và nó được sử dụng bởi nhiều công ty để tạo ra một cảm giác mạnh & tự tin.
Màu đen là liên kết với cảm giác bí ẩn và sàng lọc. Để biết thêm chi tiết hãy vào: www.instant-video-streamer.com. Một màu rất phổ biến trong thiết kế và ảnh các trang web, nó có thể được sử dụng có hiệu quả để phản liven lên và màu sắc khác. Màu xanh lá cây được liên kết hữu cơ, thiên nhiên và thư giãn. Các paler cuối cùng của các màu xanh lá cây có thể được dùng để cung cấp cho một trang web có cảm thấy thoải mái.
Xám có thể được kết hợp với tôn trọng, humility, hủy diệt và chán nản. Nó được sử dụng nhiều hình thức để shiny gradients trong thiết kế trang web cho là một nhà chuyên môn, cảm thấy bình thường khi vào một trang web. Màu cam là mạnh mẽ kết hợp với tâm linh và chữa bệnh. Nó tượng trưng cho màu sắc Phật giáo, và có một năng lượng nguôi đi về nó. Đó là một  màu sắc  đậm mà không phải là sống động như là màu vàng nhưng không phải là sâu sắc như màu đỏ.

Darker shades của tím có thể rất sâu và hấp dẫn. Đây là liên kết với hoàng gia, tâm linh, arrogance và sang trọng. Lighter shades romance có thể đại diện và tinh vi. Đó là một màu sắc mà không phải thực sự được sử dụng nhiều trên các trang web. Đầy năng lượng, vibrancy và kích thích, màu cam là một màu sắc tuyệt vời để sử dụng trong việc thiết kế web, các trang web. Nó được sử dụng để mang đến một thiết kế youthfulness.
Vai trò của màu sắc không chỉ để làm cho một trang web trông tốt, nó có thể khuyến khích các cảm xúc & cảm xúc của khán giả. Chọn màu sắc mà annoy cuối cùng người sử dụng có thể có ảnh hưởng tai hại trên trang web của bạn, trong khi cleverly có thể lựa chọn có nghĩa là các trang web đáp ứng được người dùng mong đợi.

0 nhận xét: