LẮP ROLE CHỐNG TRÔM CHO XE MÁY HIỆU QUẢ TỐT

LẮP ROLE CHÔNG TRÔM CHO XE MÁY HIỆU QUẢ TỐT CHO MỌI LẠI XE MÁY VỚI NGUỒN ĐIÊN ÁP MỘT CHIỀU 12V.

Nguyên tắc hoạt động của RƠLE này là cắt nguồn điện chính cho xe máy, xe sẽ không thể nổ đc cho dù bật khóa điện xe máy (K1).
Khi mở khóa (K1) đã có nguồn chờ (+12V) Tại điểm khóa (K2)lúc này ta nhấn khóa(K2) lúc này ROLE mới có nguồn cấp cho ROLE đóng điện, điểm (A)(B) Thông nguồn xe luc này mới nổ đc máy.
Khi xuông xe tắt chia khóa (K1) điểm (C) Không còn nguồn cấp cho quận dây làm việc nữa. Từ đó xe không thể nổ đc cho dù bật Khóa điện (K1).




CHÚ Ý: Khóa (K2) là khóa luôn mở, Khóa (K2) là khóa luôn đc bí mật chỉ có chủ xe mới biết kháo (K2) nằm ở vị trí nào trên xe của mình mà thôi. Vị trí đặt khóa (K2) như thế nào là do mỗi chủ xe thiết kế và bố trí. Bài viết này tôi là làm và rất hiệu quả, các bạn làm theo sơ đồ phía trên là OK luôn.Mong các bạn áp dụng thành công cho chiếc xe của mình. CHÀO THÂN ÁI 
|

1 nhận xét:

  1. Cho tôi hỏi, tôi muốn lắp hệ thống công tắc phụ cho xe máy thì cần làm j trước, tôi không biết đấu dây nào vào dây nào, tôi chạy ware alpha 2014 chính hãng honda

    Trả lờiXóa